วิธีทําให้เข่าที่ดำด้านกลับมานุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่ารถเพื่อนได้พบเจอกับดิฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าจะต้องมีเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยทำให้เพื่อนๆมีวิธีการดูแลสุขภาพหรือเรือนร่างของเพื่อนๆให้ดูดีมากยิ่งขึ้นในวันนี้นะคะดิฉันมาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าวิธีทำให้เข่าที่ดำด้านกลับมาชุ่มชื้นนุ่มมากยิ่งขึ้นซื้อเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนคงไม่ต้องการให้เข่าของตัวเองนั้นดูดำด้านไม่สวยเหมือนดาราหนังxอย่างแน่นอนเพราะหลายๆคนนะคะมักจะชอบใส่กางเกงหรือกระโปรงที่มีความยาวไม่ถึงเข่าดังนั้นเพื่อนๆก็สมควรที่จะดูแลรักษาเข่าของเพื่อนให้กลับมาดูดีเหมือนดาราในหนังxเพราะถ้าเพื่อนเลือกที่จะใส่ขาสั้นจะทำให้ทุกคนนะคะชอบมองไปที่บริเวณขาของเพื่อนลองคิดดูสิคะถ้าเกิดว่ามีคนมองไปแล้วแต่เข่าขอเป็นเพื่อนนั้นไม่สวยเหมือนดาราหนังxก็คงจะทำให้เพื่อนนั้นไม่ค่อยมั่นใจในรูปลักษณ์หรือความชุ่มชื้นความสะอาดของเข่าแต่ในวันนี้นะคะเพื่อนๆไม่ต้องหนักใจหรือกังวลใจกับเรื่องปัญหาเกี่ยวกับการดำบ้านของหัวเข่าให้กลับมาขาวเนียนสวยเหมือนดารามีหนังxเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการที่สามารถบำรุงรักษาให้หัวเข่าของเพื่อนนั้นดูดีเหมือนดาราหนังxกันค่ะ
ประการแรกมะนาวเพียงวิธีง่ายๆค่ะเพียงเพื่อนๆนะคะผ่ามะนาวออกประมาณครึ่งซีกก็ได้ค่ะแล้วนำด้านในของมะนาวมาขัดถูวนบริเวณหัวเข่าที่ดำด้านรวมไปถึงข้อศอกหรือช่วงบริเวณตาตุ่มนำไปขัดถูวนประมาณ 20 ถึง 30 นาทีแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดเพียงเท่านี้นะคะจะช่วยให้หัวเข่าข้อศอกและตาตุ่มของเพื่อนๆนั้นกลับมาดูชุ่มชื้นและดูสวยงามแล้วค่ะ
ประการที่สอง น้ำมันมะพร้าวหิวจริงๆค่ะมีเพื่อนนะคะนำผ้าขนหนูมาชุบกับน้ำมันมะพร้าวแล้วขัดถูบริเวณที่มีรอยดำด้านไม่ว่าจะเป็นประตูหรือหัวเข่าหรือข้อศอกทำอย่างเป็นประจำเช้าเย็นจะทำให้ข้อศอกหัวเข่าและตาตุ่มที่เคยดำด้านแห้งกร้านกลับมามีความขาวความชุ่มชื้นและดูสุขภาพดีอีกครั้ง
ประการที่สาม ว่านหางจระเข้วิธีนะคะถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายมากๆค่ะเพียงเพื่อนๆนะคะว่านหางจระเข้มาขัดถูและพอกทิ้งไว้ไม่ต่ำกว่า30นาทีเมื่อครบเวลาที่กำหนดนะคะให้เพื่อนไปล้างน้ำให้สะอาด
ประการที่สี่ โลชั่นบำรุงผิวก็มีส่วนช่วยเพียงเพื่อนๆนะคะหลังจากอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายเสร็จให้เพื่อนๆนำครีมบำรุงผิวมาทาบริเวณประตูมหัวเข่าหรือข้อสอบทำแบบนี้เป็นประจำไปเรื่อยๆค่ะรับรองว่าไม่เกิน 1 เดือนเพื่อนๆจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนแน่นอนค่ะ