สัญญาณเตือนว่ารักครั้งนี้ไปไม่รอด

ใช่ว่าจะทุกคนนะที่จะได้เจอกับความรักที่ดีที่เหมาะสมกับตัวเองนี่คงจะเป็นคำพูดที่ดูจริงใจที่สุดแล้วล่ะ ในเมื่อเราทุกคนต่างก็อยากที่จะมีความรักที่ดี เจอคนที่ดีที่รักเดียวใจเดียวมีคุณแค่คนเดียว มีความจริงใจและพร้อมที่จะรักคุณมากที่สุดด้วยกันทั้งนั้น แต่ว่าการที่คุณจะเจอคนที่รักคุณนั้นมันไม่ได้เจอกันง่าย ๆ เลยนะแถมยังเราก็ยังไม่สามารถรู้ได้เลยอีกว่าคนที่เราคบอยู่ในปัจจุบันนี้เขานั้นดีพอหรือยังแล้วคุณเองนั้นดีพอหรือยัง เพราะว่าคำว่าดีสำหรับทุกคนไม่ได้เท่ากันบางคนบอกแฟนที่ดีต้องเป็นแฟนที่รักเธอคนเดียวไม่ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น ผู้หญิงบางคนที่ชอบดูหนังโป๊ญี่ปุ่นก็ชอบที่จะมีแฟนที่ชอบดู หนังโป๊ญี่ปุ่นมันไม่ใช่แค่การหมกมุ่นแต่บางทีการที่คุณดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกับแฟนมันก็เป็นส่วนที่ช่วยให้ความสัมพันธ์มันดีมากยิ่งขึ้น หนังโป๊ญี่ปุ่นก็เป็นอีกเรื่องที่ยังช่วยตัดสินชีวิตคู่ได้ด้วย วันนี้เราจะมาบอกถึงสัญญาณเตือนที่คู่รักหลาย ๆ คู่อาจจะต้องเจอแล้วถ้าคู่ของคุณนั้นเจอแบบนี้การเลิกกันเสยตัวแต่แรกก็คงจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อที่จะไม่ได้สร้างความเจ็บและความเกลียดชังกันไปมากกว่านี้
ข้อที่หนึ่งไม่มีความสุขเลย พูดถึงเรื่องความรักของคนทั้งสองคนแน่นอนเลยว่าไม่ได้มีแต่ความสุขเพียงอย่างเดียวหรอกมันต้องมีความทุกข์ปะปนกันได้บ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะหาความสุขในความสัมพันธ์ไม่ได้เลยปล่อยให้ชีวิตมีแต่ความทุกข์ ถ้าใครที่เจอแบบนี้หรือรู้สึกแบบนี้แสดงว่าคุณทั้งสองคนนั้นไม่ได้รักกันแล้วหรืออาจจะเป็นคุณที่หมดรักแล้วก็ขอให้พูดกันตรง ๆ แล้วกถอยออกมาคนละก้าวนี่อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดก็ได้นะ
ข้อที่สองมีความคิดที่จะเลิกตลอดเวลา ถ้าหากว่าความรักมันทำให้คุณมีความสุขจริงคุณจะแทบไม่เคยต้องคิดถึงการเลิกราเลย แต่ถ้าความคิดที่จะเลิกไม่เคยหลุดออกจากสมองคุณเลยคุณคิดแต่เรื่องเลิกซ้ำไปซ้ำมาเพราะฉะนั้นถ้ามันหาความสุขในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ไม่ได้เลยก็เลิกกันแล้วกลับไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเองนี่ก็อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้วเหมาะกับคุณทั้งคู่แล้ว
ข้อที่สามแอบนอกใจ ในความเป็นจริงแล้วความจริงใจและรักเดียวเป็นสิ่งที่สำคัญกับความรักมาก ๆ ถ้าหากว่าคู่ของคุณได้ขาดสองสิ่งนี่ไปแล้วมันก็คงจะเรียกความสัมพันธ์นี้ว่ารักกันไม่ได้อย่างเต็มปากอีกต่อไป ต่อให้เขาจะแก้ตัวแค่ไหนมันก็มีแผลติดอยู่ในใจของคุณทั้งสองคนแล้ว ต่อให้เขาจะแก้ตัวสักแค่ไหนมันก็ต้องมีครั้งที่สองครั้งที่สามตามมาแน่นอน การบอกเลิกกันไปเลยอาจจะดีที่สุดสำหรับรักครั้งนี้แล้วก็ได้ ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้ได้หรอกนะถ้าเขาไม่ได้อยากที่จะเปลี่ยนเอง