4 เรื่องที่คุณผู้ชายไม่มั่นใจในขณะร่วมรัก

เรื่องหนักใจขอคุณผู้ชายทั้งหลาย หนักใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะด้วยเรื่องที่อยากจะรู้ แต่ก็นั่นแหละก็ไม่กล้าถาม หรือจะเป็นความไม่มั่นใจในขนาดของตัวเอง หรือในทุกๆเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเอง วันนี้เราจะมาบอกถึงความไม่มั่นใจในเรื่องบนเตียงของคุณผู้ชายทั้งหลายกันค่ะ

1.เสร็จเร็วเกินไปมั้ย

เป็นสิ่งที่ผู้ชายกว่า หนักใจมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ เพราะกลัวจะถึงจุดไคลแมกซ์เร็วเกินไปไม่เหมือนพระเอกหนังเอวีฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นความกดดัน ร่างกายไม่พร้อม อ่อนเพลีย เพราะเขาจะคิดว่า เขาไม่สามารถทำให้สาวๆถึงจุดสุดยอดได้ จึงทำให้เขาเสียความรู้สึก และมักจะเป็นตัวทำลายบรรยากาศของพวกหนุ่มๆ ได้ ถ้าเป็นแบบนี้ให้สาวๆ ลองเปลี่ยนเป็นคนดำเนินขั้นตอนเซ็กส์บ้าง แบบหนังเอวีฝรั่งนี้เองบ้าง ขึ้นไปเป็นคนคุมเกมด้านบนบ้าง ตาอย่ารีบร้อยนักนะ ค่อยๆไปแบบช้าๆ เพื่อยื้อเวลาแห่งความสุข

2.ไม่รู้ทำไงให้เธอถึงจุดสุดยอด

เชื่อว่าเรื่องผู้หญิงเสร็จเป็นยังไงเนี่ย ผู้ชาย 98 % แทบจะไม่รู้ (อีก 2 % นี่จัดว่าเซียน) และเพราะความไม่รู้นั่นเอง ที่ทำให้ผู้ชายทั้งหลายเป็นกังวล ว่าเธอจะเสร็จสมกับเซ็กส์ครั้งนี้ที่เขาจัดให้หรือไม่ และนี่เอง คือเหตุผลที่ ผู้ชายชอบให้สาวๆเป็นคนบอกว่า ท่าไหนที่สาวๆชอบ หรือสาวๆชอบให้ทำท่าไหนดั่งในหนังเอวีฝรั่ง และอยากให้เธออยากทำเอง (เพราะจะรู้จุดไคลแมกซ์ของตัวเอง) ข้อนี้ถ้าสาวๆอยากขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆกับเขา ก็ต้องบอกเขาไปตามตรงว่าท่าไหนโดน…แบบไหนที่ตรงจุดสยิวของคุณ หรือก็ขึ้นควบเองซะเลย

3.ทำด้วยปากไม่เป็น

เชื่อสิว่า ผู้ชายที่ใช้ปากทำให้ผู้หญิงไม่เป็นก็มี!! เพราะเข้าไม่รู้ว่าควรจะเลีย จูบ ลูบ เล็ม ตรงบริเวณไหนของน้องสาว หรืออาจจะทำเป็นบ้าง แต่ไม่รู้ว่าต้องโฟกัสตรงไหนเป็นพิเศษ ผ็ชายต้องศึกษา จากหนังเอวีฝรั่งสยิว (แน่นอนก่อนร่วมรักต้องมีการละเลงไปซะเกือบทุกหนังเอวีฝรั่ง) และเมื่อเขาปฏิบัติจริง และเมื่อฝ่ายชายเริ่มทำ ฝ่ายหญิงเองกก็บอกบ้างว่าแบบไหนชอบแบบไหนไม่ชอบ ไม่ว่าจะตรงติ่งสยิว แค่ปาดหน้าเค้ก หรือให้ลิ้นสว่านทะลวงถ้ำ หรือจัดท่า 69 ซะ เดี๋ยวอารมณ์คงพาไปให้ทำได้เอง

4.กลัวใหญ่ไม่พอ

มีผู้ชายไม่น้อยที่ไม่ค่อยมั่นใจในขนาดไอ้ควยของตัวเองเพราะเทียบกับขนาดพระเอกหนังเอวีฝรั่งมา แม้ภายนอกจะดูว่าผู้ชายหลายๆคน ดูมั่นใจเหลือเกิน ซึ่งเรื่องขนาดไอ้โจ้ยนี้ มันทำให้ผ็ชายทั้งหลายเป็นกังวลมากๆ เพราะด้วยกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไม่ชอบที่เขามีขนาดไอ้โจ้ยเล็กเกินไป