สิ่งที่คุณต้องทราบก่อนจะร่วมรักกันในรถ

เราว่าเรื่องนึงได้มากลายเป็นเรื่องใหม่ๆในการทำศึกหนักดั่งในหนังAVก็คงเป็นบนรถคุณเนี่ยแหละนั่นเพราะมันช่วยให้การมีเซ็กส์ของคุณมีความตื่นและทั้งยังสนุกและแปลกใหม่มากขึ้นนั่นเองแต่ถึงอย่างไรก็ตามมีการร่วมรักในรถมันเป็นสิ่งที่น่าสนุกก็จริงแต่อย่าลืมด้วยละว่าจะมีคนมาเห็นหรือเปล่ายิ่งถ้าเป็นที่สาธารณะคุณก็อาจจะโดนฟ้องได้นะเพราะฉะนั้นแล้วการเลือกสถานที่จึงเป็นสิ่งสำคัญมากคุณควรตรวจสอบให้ดีถ้าคิดจะเรื่องสยิวกันและนอกจากนี้มันยังมีเรื่องที่คุณต้องทราบเรื่องไหนบ้างก่อนที่คุณจะไปเล่นเกมเสียวกันบนรถเรามาดูกันไปพร้อมๆกันเลย
1.หาที่พักรถดีๆไร้ผู้คน แม้ว่ารถของคุณจะปิดมามิดชิดจนไม่มีใครเห็นได้แต่หากคุณร่วมรักและชมหนังAVกันในรถยังไงแรงที่คุณได้กระทำกันมันก็อาจจะทำให้รถสะเทือนได้เช่นกันซึ่งแน่นอนว่ามันจะดึงดูดความสนใจผู้ที่ได้ผ่ามาเห็นแน่ๆเพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณควรทำถ้าอยากจัดเซ็กส์อันเร่าร้อนเหมือนในหนังAVกันบนรถนั้นก็ควรเลือกสถานที่ที่มันมิดชิดและไร้ผู้คนสักหน่อยแต่อย่าได้มืดจนเกินไปล่ะขอแค่ไม่มีคนมารบกวนเท่านี้ก็ทำให้คุณกระหน่ำกันได้อย่างมีความสุขทั้งยังปลอดภัยและหายห่วงอีกด้วยเพราะงั้นจำเอาไว้ละว่าควรหาที่ดีๆเอาไว้เสียก่อน
2.คุณควรจอดรถอย่างสนิท เราว่ามันคงน่ากลัวมากถ้าเมื่อไหร่คุณจัดหนักและดูหนังAVกันบนรถในช่วงที่รถยังวิ่งอยู่เพราะมันอาจจะทำให้คุณไม่ปลอดภัยได้ทว่าหากคุณชื่นชอบอะไรที่มันท้าทายและเร้าใจนั้นก็อาจจะเล้าโลมหรือลูบไล้กันไปก่อนในตอนที่รถเคลื่อนที่ก็ได้แต่ควรทำกันอย่างระมัดระวังและมองทางข้างหน้าอยู่เสมอเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดกับพวกคุณแต่ถ้าต้องการจัดหนักกันอย่างดุเดือดดั่งในหนังAVก็ควรหาที่จอดรถให้นิ่งสนิทเสียก่อนแค่นี้คุณก็สามารถร่วมรักกันอย่างปลอดภัยได้แล้วล่ะ
3.ถอดไม่หมดก็สยิวได้ คุณก็รู้ดีหนิว่าที่ทำรักและดูหนังAVนั้นคือบนรถเพราะงั้นจะมาแก้ผ้าทั้งหมดก็ไม่ได้นะเพราะหาจะร่วมรักแล้วก็ดูหนังAVกันบนรถนั้นก็ควรถอดเสื้อผ้าแค่บางส่วนเท่านั้นนั่นก็เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ใครผ่านเข้ามาเห็นและสามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดายไงล่ะอีกอย่างการใส่เสื้อผ้าเท่าที่จำเป็นมันยังช่วยสร้างความเร้าใจและตื่นเต้นให้กับเซ็กส์บนรถได้ไม่น้อยและปลุกอารมณ์ทางเพศได้มากเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นหากร่วมรักกันบนรถเมื่อไหร่ก็อย่าได้ถอดเสื้อผ้าจนหมดเชียวล่ะเพราะหากใครผ่านมาเห็นคงไม่ใช่เรื่องที่ดีอย่างแน่นอน